Leita í fréttum mbl.is

Hver er ábyrgð foreldra ?

Ég kalla eftir ábyrgð foreldra piltsins , ef hann hefur tekið hjólið í leyfisleys þá er stórkostlegu kæruleysi um að kenna.  Hvort sem er tekið í leyfisleysi eða lánað .Foreldrar ættu stundum að athuga að það er ekki sjálfsagt að leyfa börnum, því 16 ára er ekkert annað en barn, að trylla út um allt. Því hvar standa þau ef það verður slys eða dauðsfall hlýst af ? Virðingarleysi foreldranna fyrir reglum smitar út til barnanna Puntur
mbl.is Ungur ökuníðingur handtekinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að þú sért ekki alveg að taka það til greyna að 16 ára "barn" eða unglingur eins og það heitir víst er alveg viti borinn og getur alveg stolist út á hjólinu. Það kom nú alveg fyrir að maður gerði eitthvað sem maður mátti ekki, kannski í einhverri uppreisn eða þá bara af forvitni. Ég veit alveg að þú hefur verið á þessum aldri og veist alveg hvernig þetta er, það kemur kannski fyrir á þessum aldri að í öllum hasarnum og spenningnum þá hugsi maður hlutina ekki alveg til enda ;) Eins og ég segi þá er ekki hægt að klína þessu engöngu á foreldrana en þetta mál er þó komið í þeirra hendur og auðvitað barnaverndaryfirvalda og núna er það þeirra að taka á málinu, vonum bara að það verði gert af þroska og gengið verði úr skugga um að þetta endurtaki sig ekki :)

 Annars er ég alveg sammála þér, 16 ára einstaklingur hefur ekkert að gera á torfærutæki í umferðinni og sérstaklega ekki á þessum hraða og ég tala nú ekki um með farþega.

steini ego (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband