Leita í fréttum mbl.is

Útboð ekkert vandamál

Ekki ætla ég að bera í bætifláka fyrir Harðsnúnu Hönnu og félaga, en ég skil ekki vælið í sorphirðuköllunum í Víkinni um að ætlunin sé að bjóða út sorphirðuna. Bakveikir starfsmenn eru hvort eð er ekki þeirra vandamál heldur vandamál væntanlegs verktaka . Ég bý í Garðabæ og þar er þetta búið að vera í útboði í mörg ár og allir eru ánægðir með það. Get ekki séð neitt að því þótt ruslið sé tekið á 10 daga fresti, nema þá verða skussarnir áberandi og flestir eru fljótir að breyta því. Fólk notar þá bara Sorpu meira og oftar ef þetta er eitthvað vandamál PUNTUR
mbl.is Ruslakarlar öskureiðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frikki. Ég held að það væri nú gott ráð að reka þig úr þinni vinnu og fá ódýran Pólverja í staðin!

óli (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 20:05

2 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

 góður óli!

Georg P Sveinbjörnsson, 20.8.2008 kl. 21:12

3 Smámynd: Frikkinn

Greinilega stutt í fordóma

Frikkinn, 20.8.2008 kl. 22:23

4 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Ég bý í Kópavogi þar sem að verktakar hafa séð um þetta í mörg ár. Móðir mín býr í suðurhlíðum Kópavogs og lendir í því c.a. á 2 mánaðarfresti að þurfa að hringja af því að hennar tunna er ekki tæmd. Það eru sífellt nýir starfsmenn sem koma og vita ekki að við húsið eru 2 tunnur.

Get ekki séð að gróin starfsemi sem hefur reynst vel og er með litla yfirbyggingu. Mér skilst að af um 57 starfsmönnum hjá sorphirðu Reykjavíkur séu 3 sem sinna stjórnun og skrifstofu.

Og þar sem þetta eru ekki hátekjumenn þá held ég að sparnaðurinn sé lítill.

En eftir því sem ég hef heyrt þá geta menn sinnt skyldum sínum sem borgarfulltrúi frá útlöndum í gengum síma og tölvu. Því væri kannski vit fyrir Reykjavík að senda bara allan meirihlutann til útlanda í nám og láta þá stjórna þaðan. Þeir lækka víst i launum úr 500 þúsundum í 250 þúsund.

Það getur vel verið að það náist eitthvað hagræði við að bjóða út þessa starfsemi en fólk sem í nágrana sveitarfélögum sem eru með yfirfullar tunnur mund sjálfsagt kunna ágæta við að fá þjónustu eins og þarna í Reykjavík.

Magnús Helgi Björgvinsson, 20.8.2008 kl. 23:19

5 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Hagræði er síðan ekki allt sem skiftir máli, hef grun um að nokkrirseinfærir starfmenn þarna gætu átt í erfiðleikum með að mæta hagnaðarkröfum eigendanna og þeir misttu vinnuna sín "í hagræðingarskyni". Þetta er fínt eins og þetta er, ber sig og afhverju þarf að hleypa gírugum að til mjólka aur í sína pyngju.

Georg P Sveinbjörnsson, 21.8.2008 kl. 01:21

6 Smámynd: Frikkinn

Auðvitað er sorglegt að þetta skuli vera í farvatninu, en ekki veit ég hvernig Harðsnúna Hanna ætlar að verja það að segja upp fólki ef það verður raunin.

Frikkinn, 21.8.2008 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband