Leita í fréttum mbl.is

Púðurlykt og peningar..

Þá ættu skotmenn flugeldanna að geta tekið gleði sína og fretað í gríð og erg, með tilheyrandi hávaða og hvellum. Ok en alltaf finnst mér púðurlyktin góð og það sem ég sækist eftir . Ég féll á prinsippinu með að kaupa enga týrur þetta árið. Yngsta heimasætan mótmælti ákaft þangað ég gafst upp og fór með henni og "fjárfesti" í Traustapakka kr 13900, þannig að ég dró fram skotpall sem ég hannaði fyrir nokkrum árum og kom honum fyrir. Dáldið erfitt að standast tárin en alltaf gefst ég upp fyrir tárunum hennar.  Enda er gleði hennar mikil eins og liggur í augum uppi
mbl.is Gott flugeldaveður í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband