Leita í fréttum mbl.is

Athyglissýki ?????

Held að "stúlkukindin" sé með einhverja athyglissýki eða hvað annað er að ? En þá ætti ég að geta keppt og sagt að ég á dætur og þar afleiðandi komin með keppnisrétt . Nei Vala finndu þér einhvern annan flöt fyrir jafnréttisþörfina. Lögin í þessu landi eru alveg skýr . Vala nýtur eftir aðgerðina fullra réttinda sem ehemm kona og hvað er hún að spá með að reyna komast í Ungfrú Ísland-keppnina ? Sennilega valda fjaðrafoki og búa til fordóma sem eru ekki til.
mbl.is Vala Grand í Ungfrú Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Akkúrat það sem mér datt í hug að með þessu kjaftæði býr hún til fordóma!

Sigurður Haraldsson, 4.7.2010 kl. 11:26

2 identicon

Já eða að þú getur litið á þetta frá öðru sjónarhorni.

Hún gæti með þessu stofnað til vakningar í þjóðfélaginu um mál sem tengjast hlutum sem þessum, kynferði, að skipta um kyn, trans-sexual og fleira. Hlutir sem við ræðum helst ekki og lang flestir hafa fyrir mikla fórdóma fyrir. 

T.d er ég akkúrat núna að skrifa svar á blogg sem þú skrifaðir um þetta má. Hefðir þú tekið þig fram og skrifað þetta án þess að hafa lesið þessa frétt? 

Ég stór efa það! 

jakob ómarsson (IP-tala skráð) 4.7.2010 kl. 14:48

3 Smámynd: Frikkinn

Rétt Jakob , mín vegna getur hún sótt  um i þessari keppni, en mér finnst engu að síður að fólk sem er í hennar sporum er æði fljótt að hrópa ...Úlfur úlfur ....ef eitthveð er ekki eins og það vill eða fellur ekki að smekk þess .........

Frikkinn, 4.7.2010 kl. 15:29

4 identicon

Hún má mín vegna alveg taka þátt í þessari keppni, sem mér þykir frekar ómerkileg hvort eð er. fólk getur rifist um hvað það er að vera kona, en er það ekki bara að vera með réttu litningana ef maður vill vera tæknilegur, og hvað sem hverjum og einum finnst skipta máli ef maður er að vera praktískur?

á móti finnst mér heimskulegt að vera að hóta veseni ef henni er neitað... ekki beint mannréttindi að fá að taka þétt í einhverri fegurðarsamkeppni :P

Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.7.2010 kl. 16:43

5 identicon

Ég er dómharður að eðlisfari og get sagt mjög hreint út að svona kjartæði elur og styrkir í mér hatrið gegn þessum kvikindum.

Guðbergur (IP-tala skráð) 7.7.2010 kl. 08:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201379

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband