Leita í fréttum mbl.is

Að éta ömmu sína....

Minnir mig á söguna um strákinn sem saug alltaf hor úr nefinu á ömmu sinni. Þetta var í afskekktri sveit fyrir ca. 100 árum. Stráksi saug alltaf hor úr nefinu á ömmu sinni tvisvar á dag. En svo einn kaldann vetrar dag dó amman og þar sem samgöngur voru erfiðar auk mikils fannfergis  og langt í næsta prest til að jarðsetja, ákvað bóndinn á bænum þe. sonur þeirrar gömlu að setja hana niður í kaldann kjallarann og geyma hana þar fram á vor. liðu svo nokkrir dagar en þá var stráksi orðinn viðþolslaus af löngun í hor úr ömmu sinni, læddist niður í kjallarann , og byrjaði að sjúga, fyrst kom þetta horbragð sem hann þekkti svo vel en svo breyttist bragðið og varð sætt en skyndilega kom köggull upp í hann , hann bara kyngdi og hélt áfram að sjúga enda sæta bragðið gott, en svo kom annar köggull upp í hann, nú ákvað strákur að taka köggulinn út úr sér , og hvað hann varð undrandi að sjá að þetta var augað úr ömmunni..... Saga sem maður á að segja þegar verið er að éta svið, bregst ekki að einhver við borðið missir matarlystina.
mbl.is Talinn hafa borðað ömmu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ha ha ha ha ha ha góóóður

Ármann Birgisson (IP-tala skráð) 25.5.2013 kl. 19:47

2 Smámynd: Austmann,félagasamtök

Já, þessa sögu heyrði ég á einhverju götuhorninu, þegar ég var 8 ára. Ég skil ekki þennan gaur í Frakklandi sem var talinn hafa étið ömmu sína. Aldrei myndi ég leggja mér til munns svona hrukkótta kerlingu. Holdið verður að vera fast og spengilegt áður en ég fer að sleikja út um.

Austmann,félagasamtök, 26.5.2013 kl. 00:43

3 Smámynd: Austmann,félagasamtök

Annars vil ég benda þér á að whiskey (eða whisky) er stafað með h.

Austmann,félagasamtök, 26.5.2013 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband