Leita í fréttum mbl.is

ég og þorskastríðið "76"

man  að ég og tveir vinir mínir voru á rölti í miðbænum eftir Keflavíkurgöngu þá hittum við stelpu sem var eldri en við , við vorum allir 14 ára og hún 18, löbbuðum með henni að brezka sendiráðinu sem var lokað vegna slita á stjórnmálasambandi, nema hvað þegar við komum þangað kastaði gellan steini í rúðu á sendiráðinu og þá varð fjandinn laus , vældu bjöllur og við hlupum í allar áttar

seinna um kvöldið fann löggan 0kkur alla nema stelpuna, ca 3 vikum síðar vorum við boðaðir í yfirheyrslu hjá rannsó, ég fór með pabba mínum og benti rannsóknarlögreglumanninum á sem yfirheyrði mig að ég hefði séð mynd af stelpunni í Samúel þar sem einhver fegurðarsamkeppni var í gangi, síðan fékk ég að fara og heyrði aldrei neitt síðar frá löggunni með þetta mál, en síðar var þessi rannsóknarlögreglumaður kærður fyrir fjárdrátt en það er önnur saga sem ég kann ekki skil á... 

 


mbl.is Guðni Th. talar um þorskastríðin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband