Leita í fréttum mbl.is

Fjölnir ætti að biðjast afsökunar

Þessi ummæli hans eru stútfull af fordómum og virðingarleysi fyrir fólki sem þjáist af Alzheimer og aðstandendum þeirrra. Þýðir ekkert fyrir hann að segja að orð séu slitin úr samhengi. Fjölnir er persóna sem hleypir fjölmiðlum og almenningi að lífi sínu, og sem slíkur á hann að vanda orðaval sitt.
mbl.is Fjölnir segir Mel B líklega bara með alzheimer
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi vá....... Stundum tekur maður svona til orða....alveg eins og maður segir "ertu blindur" eða "ertu heyrnalaus"......

Kommon...... gerum ekki úlfalda úr mýflugu!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 12:59

2 identicon

ertu að grínast?

Bjarki Hlífar (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 13:28

3 identicon

Eða eins og samtal úr sérdeildinni í skólanum þegar einn skjólstæðingurinn gekk eitthvað fram af öðrum:

Addi "Ertu þroskahefur?"

Palli "JÁ!"

Óþarfa viðkvæmni er ekkert af hinu betra og fréttin er fyndin, ég sé þó hvergi minnst á íslenska folann í upphafsfréttinni?

Þekki alzheimer og finnst mjög ófyndið að gera grín að þeim sjúkdómi, hætti því snarlega þegar ég sá hve lítill húmor er fólginn í honum! 

Kona í Keflavík (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 13:29

4 identicon

hAHAHA ÞÚ ERT ORUGGLEGA EINN BITRASTI GAUR SEM ÉG HEF HEYRT Í LENGI, Æ Á ÉG KANNSKI EKKI AÐ SEGJA HEYRT ÞVÍ ÉG ER AÐ LESA ÞAÐ SEM ÞÚ SKRIFAR, HAHA FAVITI

oli (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 13:30

5 identicon

Ha ha ha þú ert vangefinn! (no offense)

Egill (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 13:38

6 Smámynd: Frikkinn

Egill og Oli , ekki veit ég hvar þið standið í skalanum enda nafnlausir, en þetta er skoðun ekki fullyrðing eins og þið sláið fram. Raggeitur þora yfirleitt ekki að koma fram undir fullu nafni

Frikkinn, 7.2.2009 kl. 13:56

7 Smámynd: Gísli Sigurður

Veistu Frikkinn, ég er sammála þeim.

Stundum notar maður sjúkdóma sem áherslur á máli sínu.

Ég grínast mikið með Alzheimers, þó það séu nú ekki langt síðan að langamma mín heitin lést úr þessum sjúkdómi.

Alzheimers er mjög ljótur og kvalarfullur sjúkdómur, en það þýðir ekki að maður megi ekki tala um hann og nefna hann á nafn nema í alvarlegum umræðum.

Gísli Sigurður, 7.2.2009 kl. 14:03

8 Smámynd: Frikkinn

Ef einhverjum líður betur með að grínast með svona sjúkdóm biðji hinn sami þá ekki um samúð þegar og ef Alxheimer hittir hann eða nána fyrir. Málið útrætt

Frikkinn, 7.2.2009 kl. 16:53

9 identicon

"Af hverju gerum við ekki lengur grín af minni máttar?"

"Því fólk er komið með blogg"

góð leið samt "Frikkinn", til að fá fólk inn á morgunblaðsvefsvæðið þitt.

Mel B.. er bara gömul kærasta, ekkert meira heilög en það þó hún sé:

A) Svört

B) Fræg

C) Gröð

D) ... kannski með alzheimer

(og nei, ég er ekki rasisti. pabbi minn er pólverji, mamma mín er kínverji og sjálfur er ég aumingi)

Alex Æmer (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 22:41

10 Smámynd: Ragnar Martens

Hahahahaaaaa

Geggjað comment Alex Aumingi

Ragnar Martens, 9.2.2009 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 201362

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband