Leita í fréttum mbl.is

Falleg stelpa

Hún á örugglega eftir að landa stóra titlinum þessi stelpa. Þó að hún eigi ættir til Austur Evrópu skiftir það engu, við eigum hana með húð og hári, og er hún jafnmikill Íslendingur og við hin


mbl.is Magdalena Dubik kjörin ungfrú Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er með ólíkindum hvað þessi gripakeppni getur æst fólk upp. Nú er það ættfræðin sem að fær mestu athyglina. Annars var ég að velta því fyrir mér hvernig er dæmt í þessu. Ætti þetta ekki að vera samansett af sérfræðingum? Kannski hundadómari frá HRFI, nú og ættfræðingur því þetta verður að vera hreinræktað eins og gengur og gerist á gripasýningum. Svo verður töltið að vera rétt þannig að hestadómari ætti að vera hluti af þessu.

Æji, mér finnst þetta með eindæmum hallærislegt og ég fæ svona vorkunnartilfinningu þegar ég horfi á þær svífa yfir sviðið með frosið bros á vör, skelfilega andlitsmálningu og í óþægilegum skjólum. Þær eru nýskriðnar út úr unglingabólutímabilinu og varla farnar að hugsa fyrir sjálfa sig þegar þær eru settar í þessa aðstöðu.

Sorglegt.

lundi (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 11:01

2 Smámynd: Frikkinn

Skiftir engu, auðvitað eru þetta hálfgerðar gripasýningar, en svo er ekkert óeðlilegt við að þær reyni að koma sér á framfæri út á útlitið. Ef þær hafa aura  upp úr því,  þá hvað með það.

Frikkinn, 28.2.2009 kl. 11:16

3 identicon

Ef mér hefði verið boðið að taka þátt í fegurðarsamkeppni á þessum aldri hefði ég örugglega ekki hikað við það. Það hefði verið gaman að kynnast fólki og fá reynslu í að koma fram o.s.frv. þannig að ég skil ekki fólk sem endalaust er að setja út á fegurðarsamkeppnir. Hvað liggur þar að baki? Enginn er neyddur í þetta, hvorki að taka þátt né horfa á.

kelling (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 12:37

4 identicon

Það er nokkuð umliðið síðan ég sá fegurðarsamkeppni síðast í sjónvarpinu. Nú bar svo við að fjölskyldan ákvað að horfa á keppnina í gær. Við urðum fyrir sjokki er við sáum stelpurnar vinda sér inn á gólfið með brjóstin skoppandi um allt, þvílíkan óhugnað hef ég aldrei séð!! Það voru sennilega helmingurinn af stelpunum með SILICON brjóst sem þurfti að skorða saman í höldurunum svo þröngar ljótar brjóstaskorur sáust. Magdalena sem sigraði var ekta, fallega vaxin, fríð í fasi og brjósin NATURAL með eðlilegt bil á milli þeirra. Hún var verðugur sigurvegari og skaut gervimennskunni og fölsurunum ref fyrir rass. Að 18-20 ára stelpur þurfi að fá sér SILIKON brjóst er argasta hneyksli sem skemmir þessa keppni og setur fegurð Íslenskra kvenna niður!! Það er ljóst að græðgisvæðingin hefur náð tökum á ungu kynslóðinni og því þurfa keppnishaldarar að breyta! Keppnir hér áður fyrr voru ekki þessi skrípaleikur sem nú er og mun ég fylgjast grannt með Fegurðarkeppni Íslands og sjá hvort gervimennska og falsarar ætli að reyna að skemma þá keppni líka. Magdalena hefur nú sett kúrsinn og ég vona að ALVÖRU Íslenskar stelpur NATURAL í útliti keppi þar til úrslita!

kalli123@gmail.com (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 13:08

5 Smámynd: Frikkinn

Sýndist nú á myndum af Madziu að hún væri með silikon, en hvaða máli skiftir það. Varla eru dómarar að þukla þær eins og í hrútaþukli

Frikkinn, 28.2.2009 kl. 17:36

6 identicon

Kalli, þú hefur greinilega ekki mikið vit á brjóstum,  það sást langar leiðir að nýkrýnd ungfrú reykjavík er með silikon. En annars er mér nú nokk sama hver er með silikon og hver ekki.

Magnea (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 201366

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband