Leita í fréttum mbl.is

Hundaskítur í Garđabć.

Ég er Íbúi í Garđabć og er orđin langţreyttur á umgengni međbćinga minna um bćinn okkar . Hér virđist ţađ vera lenska ađ ţegar fólk fer út ađ viđra hundana sína ţá er sjaldnast ţrifiđ upp eftir ţá eftir  ađ ţeir hafa skitiđ á stéttar eđa grasfleti međfram göngustígum, stundum eru ţeir lausir og eru ţađ reyndar oft, og skíta inn í garđa fólks og láta eigendurnir eins og ţeim komi ţađ ekki viđ. Ef mađur spyr eigendurna af hverju ţeir ţrífa ekki upp eftir hundana , er svariđ oftar en ekki " ég er ekki međ poka ", ótrúlegt kćruleysi hjá fólki ţykir mér.  (Halló hver fer á klóiđ án ţess ađ nota pappír). Ég er sjálfur međ hund og ţríf alltaf upp eftir hann meira segja ţegar ég er upp í sveit , manni líđur eins og ađ vera einn í eyđimörkinni. Heilbrigđiseftirlitiđ segist ekkert geta gert, löggan ekkert. Oft eru ţetta mektar einstaklingar sem eru vammlausir góđbćingar hér í Garđabć, en ţegar kemur ađ ţrífa upp eftir gćludýrin sín  er ţađ eitthvađ sem ţeim kemur ekki viđ. Oft hefur mađur séđ börn stíga í skítinn sem ţetta ágćta fólk ćtlađi ađ skilja eftir, og bölva ţví ađ krakkarnir skylda hafa álpast í skítinn eftir ţeirra eiginn hund.  Ég skora á Garđbćinga ađ hugsa máliđ og ŢRÍFA upp skítinn eftir hundana sína svo skítahrúgurnar međfram göngustígum bćjarins heyri brátt sögunni til. Ţetta er partur af ţví ađ gera góđan bć enn betri og ţrifalegri.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband