Leita í fréttum mbl.is

Er ađ missa marks.

Ţarna vantar einhverja gulrót til ađ fá fólk til ađ mćta, mér er nćst ađ halda ađ sumir mćti vegna persónulegrar ađdáunar á Herđi sem söngvaskáldi, titill sem hann á međ réttu. En ţarna verđur eitthvađ róttćkt ađ gerast til ađ mótmćlin eigi ađ vera marktćk. SI- hópurinn er greinilega ađ fá miđdegislúrinn sinn eins og öll hin pelabörnin, svo ekkert verđur grjótkastiđ eđa eggjakastiđ ţennan Laugardaginn. Ţessi ađferđ er farin ađ  minna á ASÍ-mótmćli,  kurteisis hjal , afhending á mótmćlaskjali og svo gerist ekkert.

Legg til ađ fundaforminu verđi breytt í t.d göngu frá  Hlemmi og endađ međ útifundi. Kannske virkar ţađ eitthvađ trúlegra. Fá alvöru rćđumenn sem geta virkjađ fólk til ađgerđa og sýna valdhöfum ţessa lands hvađ hugur vor vill. Eftir áramót fer örugglega ađ hitna í kolunum


mbl.is Nokkur hundruđ á Austurvelli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Ţađ verđur mótmćlagöngu á gamalársdag frá stjórnarráđinu.

Heidi Strand, 27.12.2008 kl. 16:20

2 Smámynd: Rúna Vala

Ég er sammála međ gönguna og eins frábćr og Hörđur er, ţá held ég ađ hann ţurfi ađ fá einhvern yngri, einhvern sem nćr betur til yngra fólksins, til liđs viđ sig. Ţađ ţarf ađ ná til fólks úr öllum ţjóđfélagshópum og öllum aldurshópum. Svo finnst mér ađ rćđurnar ćttu ađ vera túlkađar á táknmál, en ţađ er kannski bara ég.

Rúna Vala, 27.12.2008 kl. 16:21

3 Smámynd: Frikkinn

Góđ hugmynd Rúna, međ táknmálstúlk.  Ţađ vantar einhvern drifkraft í hópinn , einhver sem já nćr til allra og getur virkjađ fólk.

Heidi, hvert á ađ ganga á gamlársdag '

Frikkinn, 27.12.2008 kl. 16:48

4 identicon

Hörđur höfđar ekki til flestra, ţađ er stađreynd.  Hann er einfaldlega ekki sá leiđtogi sem fólk vill fylgja.

Baldur (IP-tala skráđ) 27.12.2008 kl. 18:24

5 identicon

Hvađ er ađ ykkur? Ţetta er ekki um Hörđ eđa hvort ţetta sé skemmtilegt, rćđurnar góđar eđa aldur fólks. Ţetta er um grafalvarlegt ástand fjölskyldna í landinu sökum spillingar og ađgerđarleysis.

Ef ţađ á ađ fara ađ röfla um hvernig er réttara ađ mótmćla ţá er ég hrćdd um ađ mótmćlin fari fyrst ađ missa marks. Hćttiđ ađ vćla og geriđ eitthvađ. Eđa, ef ţiđ eruđ svona ćđisleg, takiđ ađ ykkur verkefni sem ykkur finnst vanta.

linda (IP-tala skráđ) 28.12.2008 kl. 08:34

6 Smámynd: Rúna Vala

Ég vildi ađ ég gćti túlkađ rćđurnar, en ég er ekki táknmálstúlkur ennţá...

Rúna Vala, 28.12.2008 kl. 16:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Frikkinn
Frikkinn

Winston Churchill ( 1874-1965. ) Smekkmaður á vindla og Wiskey.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 213
  • Frá upphafi: 201593

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 196
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband